Top Ad unit 728 × 90

Những lợi ích đem lại cho bạn khi học tiếng Nhật

Nguồn tham khảo học tiếng nhật: lớp học tiếng nhật uy tín

***Những lợi ích mà bạn sẽ được nhận khi học tiếng Nhật:

1. Tiếng Nhật là cơ sở để học về nền văn hoá mới.
Trong quá trình học tiếng Nhật, bạn sẽ rất có thể tìm hiểu mọi điều về chính đất nước Nhật Bản. Bạn sẽ tìm hiểu lịch sử của đất nước và sự khác biệt của tiếng địa phương ở các vùng miền khác nhau. Đồng thời bạn cũng sẽ học được cách sử dụng những từ đặc biệt trong phong tục, văn hóa Nhật Bản.
Điều này cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu và học hỏi được nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng về Nhật Bản, về con người và lịch sử phong phú và thú vị của đất nước này.
2.Tiếng Nhật không khó như bạn nghĩ.
Mặc dù việc học bất kỳ ngôn ngữ mới cũng đều khó khăn, nếu bạn có tiếng Anh tốt thì bbạn đã có thêm lợi thế trong viêc học tiếng Nhật. Tiếng Anh thực sự là một trong những ngôn ngữ khó học nhất.
Bất kỳ ngôn ngữ mới cũng sẽ gây khó khăn cho người học chỉ đơn giản là vì nó rất khác với ngôn ngữ bạn đang sử dụng. Tuy nhiên, sau khi bạn bắt đầu học một số ký tự trong tiếng Nhật, bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách nhớ chúng sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn thường xuyên thực hành.
Nhiều người bắt đầu học với bảng chữ cái hirigana đầu tiên, nên xem xét việc học tập bắt đầu từ những ký tự đầu tiên nếu bạn có kế hoạch tự học.

[​IMG]

3. Tăng thêm nhiều cơ hội lựa chọn công việc.
Khi nền kinh tế thế giới đang trong xu thế toàn cầu hóa, ngôn ngữ trở thành một công cụ phân loại hoàn hảo và làm tăng lựa chọn kinh doanh của bạn.
Bạn muốn tìm kiếm một công việc ở Nhật Bản? Mọi việc thuận lợi hơn nếu bạn biết tiếng Nhật. Điều đó cũng dễ dàng hơn việc bạn cố gắng tìm kiếm một doanh nghiệp thuộc sở hữu của Mỹ để ứng tuyển, hoặc việc bạn hy vọng tìm được những người đồng nghiệp có thể hiểu ngôn ngữ bạn nói. Bạn sẽ thấy rằng việc học thêm ít nhất một ngôn ngữ khác có thể làm tăng triển vọng công việc của bạn rất nhiều.
4. Tiếng Nhật làm cho cảm nhận ngôn ngữ của bạn tốt hơn.
Một khi bạn bắt đầu học tiếng Nhật, có thể bạn sẽ ngạc nhiên bởi đôi khi nó có thể khiến nhiều người nhầm lẫn với tiếng Trung Quốc, Thái Lan hay Hàn Quốc.
Nếu bạn chưa qua đào tạo và đôi tai không nhạy cảm với ngôn ngữ, có nhiều ngôn ngữ châu Á có thể khiến bạn có cảm giác chúng có “âm thanh giống nhau”. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu học tiếng Nhật, bạn sẽ có thể dễ dàng phân biệt tiếng Nhật với tiếng Hàn Quốc và Trung Quốc.

Xem thêm Những lợi ích khi bạn học tiếng Nhật


5. Bạn có thể tránh việc hiểu theo các bản dịch không sát nghĩa.
Phim hoạt hình và các chương trình truyền hình của Nhật Bản đã trở nên rất phổ biến. Cả một thế hệ trẻ em lớn lên đã xem chương trình như Dragon Ball Z, Sailor Moon và Naruto. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết có chính xác bao nhiêu ý đã bị mất trong quá trình phiên dịch.
Có những cụm từ đã được chỉnh sửa để "hợp nghĩa" hơn trong bản dịch, để tránh việc tiếng nói của diễn viên không diễn tả hết được cảm xúc một cách chính xác như trong các chương trình gốc, và đem lại cảm giác "thân thiện với trẻ." Khi bạn có thể tự mình hiểu được nội dung của bản gốc, bạn không phải băn khoăn về việc tác phẩm đã bị chỉnh sửa.
6. Sẽ dễ dàng hơn trong việc kết bạn trực tuyến.
Đối với nhiều người dùng ở phương Tây, Internet thực tế chỉ được biết đến với "tiếng Anh". Như vậy, bạn có thể giả định rằng công dân ở Nhật Bản tham gia vào các hoạt động trực tuyến ở mức tương tự như người Mỹ. Nhật Bản tự hào là một trong những nước có dân số tiếp cận internet tốt nhất thế giới. Vậy làm thế nào để họ có thể hiểu nhau?
Có một lý do đơn giản lý giải tại sao sự giao lưu không tốt giữa những người nói tiếng Anh và công dân Nhật Bản là: Thường thì những người Nhật sử dụng các trang web tiếng Nhật. Học tiếng Nhật sẽ cho phép bạn tìm ra những địa điểm mới và tìm những người bạn mới để kết giao.



Click để xem tiếp các tin khác cùng chuyên mục học tiếng nhật cho người mới bắt đầu Các bản tin tiếng nhật HOT nhất

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Những lợi ích đem lại cho bạn khi học tiếng Nhật Reviewed by Unknown on 20:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Văn hóa Nhật Bản © 2014 - 2015
Thiết kế bởi Lê Văn Tuyên

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.